Chìa khóa thành công trong kinh doanh trực tuyến là thu hút sự chú ý của người dùng và giữ họ tham gia. Mọi cửa hàng điện tử tập trung vào việc giữ người dùng quan tâm đến mua hàng và muốn họ mua nhiều hơn. Nhưng khi đến việc bán hàng, điều đó trở nên khó khăn. Hệ thống điểm thưởng và phần thưởng của WooCommerce ra đời để giúp bạn. WooCommerce Points and Rewards là một khái niệm về plugin quản lý điểm thưởng để tương tác với khách hàng bằng cách trao điểm thưởng cho các hành vi như đăng ký, mua hàng và giới thiệu. Với plugin điểm thưởng và phần thưởng của WooCommerce, người dùng có thể sử dụng điểm của mình để mua hàng trong cửa hàng của bạn hoặc nhận giảm giá cho lần mua tiếp theo. Càng nhiều lần mua của người dùng, họ nhận được càng nhiều điểm thông qua điểm thưởng của WooCommerce. Khi bạn thưởng điểm cho họ, họ cảm thấy được đánh giá và cố gắng giữ điểm của mình cao. Đó là chìa khóa để tăng doanh số cửa hàng của bạn. Bạn cũng có thể cải thiện doanh số bán hàng, tỷ suất sinh lời (ROI), tỷ lệ chuyển đổi, Giá trị Khách hàng trọn đời (CLV) và mở rộng tiếp cận tiếp thị giới thiệu với plugin thưởng WooCommerce được cài đặt trên cửa hàng WooCommerce của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn một trong những chủ đề tốt nhất trước khi chọn plugin.
Lợi ích của Việc Sử Dụng Điểm Thưởng và Phần Thưởng WooCommerce
- Bạn sẽ có nhiều lưu lượng truy cập hơn trong cửa hàng và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng.
- Tạo nền tảng khách hàng trung thành sẽ giúp bạn có khách hàng quay lại.
- Bạn sẽ hiểu được hành vi của khách hàng và cảm xúc của họ. Điều này sẽ giúp bạn hiểu khách hàng của mình hơn.
- Khách hàng sẽ nhận ra bạn quan tâm đến họ đến đâu và điều này sẽ tăng giá trị thương hiệu cửa hàng của bạn.
Plugin Điểm Thưởng và Phần Thưởng cho WooCommerce
Mặc dù hệ thống điểm thưởng và phần thưởng không phải là một khái niệm phổ biến, nhưng hiện nay nó trở thành thiết yếu. Chúng tôi đã so sánh hàng trăm plugin Điểm Thưởng và Phần Thưởng WooCommerce và lọc ra 7 plugin tốt nhất.
1. Điểm Thưởng và Phần Thưởng cho WooCommerce
Với plugin Điểm Thưởng và Phần Thưởng cho WooCommerce, người dùng có thể nhận điểm bằng cách đăng ký, giới thiệu, mua sản phẩm và thiết lập một loạt tổng đơn hàng. Khách hàng có thể đổi điểm ở trang giỏ hàng hoặc trang thanh toán bằng cách nhập điểm vào trường “Áp dụng Điểm”. Họ cũng có thể lưu điểm để sử dụng sau này. Sử dụng plugin này, các thương gia có thể thiết lập chương trình thành viên dựa trên phần thưởng của họ. Điều này cho phép họ cung cấp ưu đãi đặc biệt cho khách hàng dựa trên điểm đã tích lũy. Báo cáo về điểm thưởng đi kèm với plugin, trong đó cả thương gia và khách hàng đều có thể theo dõi các điểm thưởng. Ngoài ra, nó có hệ thống thông báo cho mỗi giao dịch đến cả thương gia và khách hàng. Các plugin dịch WPML đa ngôn ngữ cho WordPress tương thích với plugin Thưởng WooCommerce, cho phép bạn thưởng cho người dùng của mình bằng ngôn ngữ bản địa của họ. Điểm Thưởng và Phần Thưởng cho WooCommerce đã được tải xuống hơn 50.000 lần và cài đặt hoạt động là 5.000+. Bạn có thể mua plugin này với giá 70 đô la mỗi năm.
2. myCred
myCred cho phép ba cách khác nhau để thưởng cho người dùng của bạn. Đó là Điểm, Cấp & Huy chương. Điểm được sử dụng để tạo sự kiện và kích hoạt cho phép theo dõi theo thời gian thực và tự động trao điểm thưởng cho người dùng của bạn. Trong khi đó, Cấp xác định nơi người dùng của bạn xuất hiện trên bảng xếp hạng và thưởng họ với các khoản thưởng quan trọng khi họ đạt được một mốc cụ thể. Ngược lại, Huy chương khuyến khích người dùng của bạn tham gia bằng cách tặng huy chương cho công việc xuất sắc của họ. Ngoài ra, myCred đã được tải xuống hơn 790.000 lần và cài đặt hoạt động là 20.000+. Điều thú vị là, plugin tuyệt vời này hoàn toàn miễn phí.
3. YITH WooCommerce Points and Rewards
Bạn có thể gán điểm cho người dùng bằng YITH một cách thủ công hoặc tự động. Ngoài ra, bạn có tùy chọn gán điểm cho tất cả người dùng hoặc vai trò người dùng cụ thể giống như các plugin quản lý người dùng trong WordPress khác làm. Tính năng đặc biệt của plugin này là nếu email thanh toán đã đăng ký, bạn có thể tặng điểm cho người dùng khách. Điều này cũng áp dụng cho người dùng mới đăng ký. Bạn có thể tạo các quy tắc mới để gán số điểm khác nhau cho từng sản phẩm cụ thể hoặc danh mục. Plugin cho phép bạn loại trừ một số sản phẩm hoặc danh mục khỏi việc tích điểm, cũng như các mặt hàng đang giảm giá. Hơn nữa, plugin này có một chức năng độc đáo cho phép bạn gán hoặc xóa điểm theo lô trong một số trường hợp cụ thể.
4. Loyalty Points and Rewards cho Woocommerce bởi WPLoyalty
Loyalty Points cung cấp tính năng thưởng khi đăng ký và hoàn tất một giao dịch. Nó cũng cung cấp điểm khi người dùng viết đánh giá về sản phẩm đã mua hoặc giới thiệu. Plugin này có một tính năng cho phép người dùng đăng đánh giá. Tính năng này giúp bạn có hàng ngàn đánh giá từ người dùng thực miễn phí. Nó cho phép người dùng giúp đỡ lẫn nhau mà không cần tương tác cá nhân và cũng giúp các sản phẩm tốt được bán nhiều hơn.
5. SUMO Reward Points
Sử dụng SUMO Reward Points, bạn có thể thưởng cho người dùng của mình khi mua sản phẩm, viết đánh giá, đăng ký, giới thiệu, quảng bá trên trang web của bạn, v.v. 6. WooRewards
WooRewards khác biệt so với các plugin khách hàng thân thiết khác. Đây là một plugin mạnh mẽ được thiết kế để có thể tùy chỉnh. Với nó, bạn có thể tạo ra hầu hết mọi loại chương trình khách hàng thân thiết mà bạn có thể nghĩ đến. WooRewards cung cấp nhiều khả năng hơn bất kỳ chương trình điểm thưởng nào khác cho WooCommerce.Vì vậy, nó đề xuất rất nhiều tùy chọn. Nó cung cấp tài liệu chi tiết, hướng dẫn và rất nhiều bài hướng dẫn. Ngoài ra, đội ngũ chuyên nghiệp của nó cũng sẵn lòng giúp bạn tận dụng tối đa và hướng dẫn bạn qua các khả năng của nó. WooRewards đã được tải xuống hơn 97.000 lần và cài đặt hoạt động là 5.000+. Bạn có thể mua plugin này với giá $108,75 hàng năm.
7. Reward Points
Plugin này giới thiệu điểm thưởng như một loại tiền tệ trong cửa hàng mà người dùng có thể sử dụng để thanh toán toàn bộ hoặc một phần cho các mặt hàng trong giỏ hàng của họ. Người dùng kiếm và sử dụng điểm thưởng khi đặt hàng. Quản trị viên xác định tỷ lệ kiếm và sử dụng điểm thưởng và có thể cập nhật tỷ lệ đó khi họ thấy thích hợp. Họ cũng có thể cập nhật điểm thưởng từng cá nhân và theo lô, bao gồm hoặc loại trừ biến số thuế khỏi công thức tính điểm, và áp dụng điểm cho đơn hàng ở phía sau cửa hàng.
Kết luận
Bạn có thể chọn bất kỳ plugin nào trong số đó phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Đọc qua cách bạn có thể chọn plugin phù hợp cho cửa hàng của bạn nếu bạn muốn biết thêm về quy trình lựa chọn. Hệ thống điểm và thưởng là một công cụ rất hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của mình. Nó tạo sự trung thành của khách hàng và đưa họ có lý do để quay lại cửa hàng của bạn. Sử dụng bất kỳ plugin nào trong số này sẽ giúp bạn thêm một chiều mới cho doanh nghiệp trực tuyến của bạn.Vậy, bạn sẽ cài đặt plugin nào?
